Chúng Tôi Nghiên Cứu, Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Và Chuyển Giao Công Thức Khoa Học Trong Ngành Da Liễu. Được tạo bởi Blogger.

Chương Trình Phát Triển Nhà Phân Phối

Công Ty Cổ Phần Làn Da Việt được thành lập vào ngày 25/03/2009 và có trụ sở chính tại Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh. Công Ty định hướng sản xuất các sản phẩm chuyên ngành da liễu - thẩm mỹ như mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm, dụng cụ trang thiết bị y tế, thương mại hóa công thức khoa học, huấn luyện nghiệp vụ y dược v.v…. Toàn bộ cán bộ chủ chốt của Công Ty đều là bác sĩ chuyên khoa da và thẩm mỹ, còn trẻ, có nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học và đã từng đạt được nhiều thành tựu trong công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Công ty đang sở hữu các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp được sản xuất lần đầu tiên tại Việt Nam như AdermPro, Omni-Nous, CellPro, Lipofit, CellArt, Celleuron, Nano v.v...

Hiện nay Công Ty cũng đang có xu hướng đẩy mạnh hoạt động sản xuất, đặc biệt là các sản phẩm y khoa liên quan đến chăm sóc da. Các sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi được sản xuất đều đạt tiêu chuẩn GMP, chất lượng vượt trội trong khi giá thành lại rất phù hợp với người Việt Nam. Chúng tôi cam kết: các sản phẩm của Công Ty đạt hiệu quả 100% trên các bệnh lý da (mụn trứng cá, sạm nám, nhăn da, sẹo rỗ v.v…): Làn da có sự cải thiện rất tốt kể cả trên các bệnh nhân da liễu đã thất bại với mọi phương pháp điều trị trước đó.

Tầm nhìn và khát vọng của công ty:

  • Tập trung toàn lực vào nghiên cứu khoa học kỹ thuật, áp dụng những thành tựu khoa học mới nhất, đặc biệt là công nghệ sinh học, để sản xuất, chế tạo những sản phẩm công nghệ cao phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

  • Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền khoa học và công nghệ Việt Nam. Xây dựng công ty trở thành trung tâm điểm cho các nghiên cứu y học, sinh học tại Việt Nam và trên thế giới.

  • Hiện thực hóa các nghiên cứu khoa học. Nhanh chóng ứng dụng các lý thuyết mới, phát minh mới vào thực tiễn kinh doanh.

Giá trị cốt lõi:

  • Khơi nguồn sáng tạo

  • Phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt

  • Lấy người tiêu dùng làm trung tâm

  • Gầy dựng thành công cùng đối tác

  • Phát triển nguồn nhân lực mạnh

  • Lấy hiệu quả làm nền tảng

  • Học, học nữa, học mãi

Để các sản phẩm mỹ phẩm của công ty nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, chúng tôi nỗ lực phát triển hệ thống nhà phân phối đông đảo trên diện rộng và chuyên biệt về chiều sâu. Chúng tôi tha thiết và trân trọng kính mời các cá nhân, doanh nghiệp đăng ký trở thành nhà phân phối (NPP) các sản phẩm của chúng tôi, và tham gia chương trình HÃY PHÁT TRIỂN CÙNG NANO

  1. Giới thiệu chương trình

    • Mục tiêu chương trình: phát triển mạnh hệ thống NPP.

    • Tạo việc làm cho người muốn có thu nhập ổn định lâu dài.

    • Không phân biệt tuổi tác, giới tính.

    • Yêu cầu: Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, kinh nghiệm bán hàng direct sale, vd: tư vấn bán bảo hiểm, quảng cáo, dịch vụ …

    • Người tham gia chương trình đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp (như buôn bán mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm …) sẽ có lợi thế.

  2. Chi Tiết Chương Trình

    1. Quyền lợi:

      • Được huấn luyện kĩ năng chăm sóc da và bán hàng.

      • Được khám, điều trị da và chăm sóc da với BS chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ.

      • Được khám và hướng dẫn điều trị các vấn đề sức khỏe khác với BS chuyên khoa Nội Tổng Quát.

      • Được các Bác Sĩ Gia Đình chăm sóc sức khỏe cho vợ/chồng, con cái.

      • NPP khi tham gia chương trình này sẽ được tư vấn thành lập trung tâm săn sóc da, spa nếu có nhu cầu.

      • Được lấy hàng theo chính sách dành riêng cho NPP với mức lợi nhuận cao.

    2. Nghĩa vụ:

      • Ký hợp đồng NPP với công ty. NPP nộp bản sao CMND, bản sao hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, giấy đăng ký tạm trú tạm vắng (nếu có), giấy đăng ký kinh doanh (nếu có) và ba (03) tấm hình 3x4 để công ty tiến hành thủ tục ký hợp đồng.

      • Phải năng nổ bán hàng, có nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

      • Phải thường xuyên chăm sóc khách hàng.

      • Tham gia phát triển NPP để nhận những ưu đãi từ phía công ty.

Qua thư ngỏ này, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp gì ?

Ðây là bước khởi đầu cho một chiến dịch dài hơi của chúng tôi cổ động người Việt dùng hàng Việt. Chúng tôi mong muốn xây dựng những thương hiệu mạnh cho ngành mỹ phẩm Việt Nam mà NANO là một trong những sản phẩm tiên phong. Một khi chúng ta đã có những sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu mạnh, thì không có lý do gì để người tiêu dùng trong nước không ủng hộ hàng Việt. Lời kêu gọi của chúng tôi hướng tới lòng tự tôn dân tộc trong người tiêu dùng. Những doanh nghiệp Việt Nam như chúng tôi rất cần sự đồng tâm hiệp lực của người tiêu dùng trong nước để thực hiện những bước quật khởi trong sự cạnh tranh cùng hàng ngoại.

Như vậy có thể gọi đó là một chiến dịch tiếp thị sản phẩm hay một đợt tuyên truyền kêu gọi người Việt ủng hộ hàng Việt ?

Trong nhiều lý do để chọn phương thức tiếp thị cho sản phẩm NANO, chỉ có hai phần là mang tính thương mại, tám phần là tâm huyết của đội ngũ các nhà khoa học cho nền sản xuất kinh doanh nước nhà. Chúng ta không thể "nô lệ” mãi trong tiêu dùng, cái gì có thể đủ sức để làm thì chúng tôi nắm lấy.

Chúng tôi đã xác định rằng mình không phải là người đơn thuần bán mỹ phẩm, mà còn là những người luôn hướng tới việc bán các giá trị văn hóa, khoa học, kỹ thuật, công nghệ và nhân văn. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ chứa chất kem mà còn chứa hàm lượng “chất xám” dồi dào và “chất lửa” của sự tự tin, đam mê, nhiệt thành. Chúng tôi tin tưởng rằng người Việt Nam sẽ ủng hộ chúng tôi, ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao mà không cần quá nhiều chiến dịch tiếp thị vô ích.

Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi như thế nào ?

Địa chỉ email: ViskCorp@Gmail.com

Điện thoại liên hệ: +84-8-66787915


0 nhận xét

Lịch ViskCorp